Tuesday 20 June 2017

เครื่องกำเนิดไฟฟ้า สำหรับระบบ ที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้าน การซื้อขายแลกเปลี่ยน กันได้กับ โบรกเกอร์ forex เสนอทั้งหมด ผม


เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำหรับระบบที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันได้กับ ยินดีต้อนรับสู่การสร้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก Unfortuatelly 95% ของผู้ค้าสูญเสียเงินของพวกเขา นี้เป็นส่วนใหญ่เพราะพวกเขาไม่ได้มีดีกลยุทธ์การซื้อขายผ่านการทดสอบ บนมืออื่น ๆ ที่มีกลยุทธ์หมายความว่าคุณมีกฎระเบียบที่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ทุกตลาด และเมื่อกฎระเบียบที่ชัดเจนระบบการซื้อขายนี้ได้โดยอัตโนมัติ มีประโยชน์มากสำหรับระบบอัตโนมัติเช่น - 24 ชั่วโมงการซื้อขายความเร็วปฏิกิริยาการตรวจสอบจำนวนมากของเครื่องมือทางการเงินในระยะเวลาที่แตกต่างกัน, ความสามารถในการ backtest ระบบและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยอัตโนมัติระบบการซื้อขายเป็นเรื่องยากเพราะมันต้องใช้ทักษะโปรแกรมที่มากที่สุดของผู้ค้าไม่ได้ ด้วยการสร้างนี้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทักษะดังกล่าวจะไม่จำเป็น ในประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของเราในการสร้างระบบการซื้อขายโดยอัตโนมัติเราได้พบว่าสิ่งที่ง่ายมักจะทำงาน ทุกครั้งที่คุณเพิ่มกฎ คุณเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ของคุณในอดีตที่ผ่านมา แต่ตอนนี้จะให้ผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุดใน future. So คำแนะนำของเราคือ - ให้สิ่งที่ง่าย ตอนนี้ให้สร้างระบบการซื้อขายที่ง่ายสำหรับการเริ่มต้น example. To เราต้องสี่สิ่งพื้นฐาน เมื่อจะเปิดตำแหน่งยาว? เมื่อจะปิดตำแหน่งยาว? เมื่อจะเปิดตำแหน่งสั้น? เมื่อจะปิดตำแหน่งสั้น? ช่วยบอกว่าเรามีกลยุทธ์พื้นฐานนี้: เราเปิดตำแหน่งยาวเมื่อ Rsi (ดัชนีความแข็งแรงญาติ) ข้าม 30 เราเปิดสถานะ Short เมื่อ Rsi (ดัชนีความแข็งแรงญาติ) ข้าม 70 เราไม่ได้มีกฎระเบียบที่ออกจาก เรามี 50 คะแนนของ StopLoss และ 50 จุด TakeProfit ตอนนี้เราจำเป็นต้องเปิดแท็บแรกที่เปิดซื้อและเราเลือกที่นี้: นี้โดยทั่วไปหมายนี้ถ้าค่าก่อนหน้าก่อนของอาร์เอสมีค่าน้อยกว่า 30 บาร์และก่อนหน้านี้ปิดให้บริการที่มีค่าสำหรับ RSI มากกว่า 30 เรามีสภาพที่ยาวนานของเราเปิด เช่นเดียวกับที่เราทำขาย:

No comments:

Post a Comment