Wednesday 23 August 2017

กลยุทธ์ การแพร่กระจาย ในแนวตั้ง สั้น หน้า 2


กลยุทธ์การแพร่กระจายในแนวตั้งสั้น - หน้า 2 ความเสี่ยงจากการที่ได้รับมอบหมายในช่วงต้น ในการแพร่กระจายในแนวดิ่งระยะสั้นสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าหมดอายุหรือใกล้ราคาหุ้นกำลังนั่งอยู่ระหว่างตัวเลือกสั้นและระยะยาวของฉันได้อย่างไร นั่นหมายความว่าผม ITM ที่ตัวเลือกในระยะสั้นและ OTM ที่ตัวเลือกยาว มีโอกาสสูงที่ผู้ถือตัวเลือกผมขายจะออกกำลังกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ฉันได้ใกล้ชิดกับการหมดอายุ ในความเป็นจริงถ้าผมอยู่ในตำแหน่งที่ทุกทางที่จะหมดอายุโบรกเกอร์จะทำเพื่อพวกเขา จะเกิดอะไรขึ้นแล้ว? ถ้ามีการเรียกร้องการแพร่กระจายในแนวตั้งและการออกกำลังกายถือโทรผมขายพวกเขาก็จะถูกบังคับให้พวกเขาขายหุ้นพื้นฐานในราคาที่ตีผมขาย ถ้าฉันไม่ได้เป็นเจ้าของหุ้นแล้วฉันจะจบลงด้วยตำแหน่งสั้น หากเกิดเหตุการณ์นี้เมื่อวันที่หมดอายุตัวเลือกที่ผมซื้อจะหมดอายุไร้ค่า แล้วผมจะถูกทิ้งตำแหน่งสั้นหุ้น 100 หุ้นสำหรับการทำสัญญาฉันขายในแต่ละ นี้เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับคุณก็เป็นสิ่งที่น่ากลัวค่อนข้าง อย่าตกใจ! สิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือการซื้อเพื่อให้ครอบคลุมตำแหน่งสั้น ๆ ของคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ หากเกิดเหตุการณ์นี้คุณอาจต้องการที่จะมีโบรกเกอร์ของคุณช่วยให้คุณ ถ้าผมสั้นใส่แนวตั้งและการแพร่กระจายหุ้นอยู่ระหว่างการนัดหยุดงานสั้นและระยะยาวในการหมดอายุของผมจะถูกบังคับให้ซื้อหุ้นในราคาที่ตีสั้น ผมอาจจะไม่ได้มีเงินสดเพียงพอในบัญชีของฉันที่จะดำเนินการทำธุรกรรมนี้เพื่อให้แน่นอนฉันจะต้องการที่จะดำเนินการที่เหมาะสม นี้เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับคุณติดต่อโบรกเกอร์ของคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่สุดในการจัดการนี​​้ พวกเขาจะนำคุณไปยังหลักสูตรที่ดีที่สุดของการดำเนินการ ในทั้งสองกรณีถ้าผมอย่างเต็มที่ในเงินในการนัดหยุดงานท​​ั้งในวันหมดอายุโบรกเกอร์ของคุณจะดูแลนี้สำหรับคุณ นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ผมชอบที่จะออกจากการค้าในช่วงต้นว่าฉันสามารถ ดูออกจากการค้าด้านล่างมากขึ้น การวางคำสั่งซื้อ เมื่อเลือกจำนวนสัญญาการสั่งซื้อที่มีสองวิธี ฉันจะไปกับจำนวนขาดทุนสูงสุด (คือความแตกต่างระหว่างสองราคาตีลบเครดิต) หรือฉันยังสามารถใช้จำนวนเงินที่ขาดทุนสูงสุดฉันยินดีที่จะทนต่อก่อนที่จะปิดการค้า ฉันพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้านล่างภายใต้กลยุทธ์ทางออกที่ 5 ถ้าฉันขนาดตำแหน่งของฉันเป็นไปตามที่วางแผนไว้ออกจากต้นแล้วฉันจะต้องมีระเบียบวินัยในการปฏิบัติตามผ่านโดยใช้การสูญเสียหยุดหรือออกด้วยตนเอง ในตัวอย่างผมเคยใช้ที่ขาดทุนสูงสุดจะเป็น $ 2.50 - $ 0.65 หรือ 1.85 $ (หรือ $ 185 สำหรับทุกสัญญา) ถ้าฉันยินดีที่จะเสี่ยง $ 1,000 รวมแล้วผมสามารถขายประมาณ 5 สัญญา ($ 1000 / $ 185) การค้ากระจายแนวตั้งโบรกเกอร์หลายคุณต้องได้รับการอนุมัติสำหรับระดับ 3 อำนาจการค้าซึ่งจะช่วยให้คุณมีสิทธิในการค้าหลากหลายของการแพร่กระจายที่แตกต่างกัน ก่อนที่จะเริ่มกระจายการค้าคุณอาจต้องการที่จะตรวจสอบกับโบรกเกอร์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการอนุมัติ ตัวเลือกโบรกเกอร์ส่วนใหญ่สนับสนุนการวางคำสั่งการแพร่กระจายในแนวตั้งพร้อมกัน ในขณะที่คุณสามารถวางนี้เช่นสองคำสั่งที่แยกจากกันผมไม่แนะนำให้มัน มากเกินไปอาจเกิดขึ้นระหว่างสองคำสั่งที่มีผลต่อเครดิตสุทธิคุณได้รับ บางโบรกเกอร์ออนไลน์กำหนดเปิดการสั่งซื้อที่แตกต่างกว่าคำสั่งปิด สมมติว่าใช้แผนภูมิข้างต้นผมต้องการที่จะขายเดือนมีนาคม 27.50 โทรและซื้อพร้อมกัน 30 มีนาคมโทร ฉันอาจจะวางรวมกันเพื่อการแพร่กระจายในแนวตั้งเป็น 'ซื้อที่จะเปิดสัญญา 1 สาย 30 มีนาคม JPM สำหรับ $ 0.90 ข้อเสนอและพร้อมที่จะเปิดขาย 1 สัญญาเดือนมีนาคม 27.50 $ โทร JPM สำหรับ $ 1.55 ถามส์ ด้วยคำสั่งนี้อย่างใดอย่างหนึ่งทั้งสองได้รับการเติมเต็มหรือไม่ได้รับเต็ม ถ้าฉันเต็มไปผมจะสุทธิเครดิต $ 0.65 และ $ 250 จะจัดขึ้นในอัตรากำไรขั้นต้นในบัญชีของฉัน ทำไม $ 250 จัดขึ้นในอัตรากำไร? แม้ว่าฉันจะได้รับ $ 0.65 เครดิต ($ 65 / สัญญา) บริษัท นายหน้าของฉันรู้ดีว่าถ้าเลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นในการแพร่กระจายที่จะเสียค่าใช้จ่าย $ 250 / สัญญาเพื่อให้พวกเขาตั้งกันเป็นอัตรากำไรขั้นต้น วิธีการหนึ่งที่จะมองไปที่นี้ก็คือว่าเพียง $ 185 ของเงินของตัวเองถูกนำขึ้นในระยะขอบกับอีก $ 65 มาจากเครดิต เมื่อผมอยู่ในการค้าที่ฉันเพิ่งกลับมานั่งและปล่อยให้เวลาทำมันทำงาน วันนั้นไปโดยมีหุ้นจะไปที่ไหนหรือแม้กระทั่งการเคลื่อนไหวในทิศทางที่คาดการณ์ของฉันทุกฉันเห็นคุณค่าละลายออกไปและผลกำไรที่เพิ่มขึ้นของฉัน ออกจากการค้า ด้วยการแพร่กระจายในแนวดิ่งระยะสั้นมีวิธีการที่แตกต่างกันไม่กี่ที่จะจัดการกับการออก เนื่องจากลักษณะของการแพร่กระจายในแนวตั้งสั้นฉันจะปล่อยให้มันหมดอายุและตระหนักถึงทั้งกำไรสูงสุดหรือขาดทุนสูงสุด แต่. สิ่งที่เกี่ยวกับสถานการณ์ที่ผมระบุตัวเลือกที่หมดอายุมีหุ้นอยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่างสองตีรา​​คา? ถ้าฉันไม่ต้องการที่จะรอจนกว่าจะหมดอายุในการปิดการค้าอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อล็อคในส่วนของกำไรที่มีอยู่หรือ จำกัด การสูญเสียของฉันได้อย่างไร มีจริงหลายกลยุทธ์ทางออกที่สามารถนำมาใช้กับการแพร่กระจายในแนวตั้งสั้น ทำอะไรและปล่อยให้การแพร่กระจายหมดอายุไร้ค่า - ฉันให้เครดิตเต็มรูปแบบ ทำอะไรและปล่อยให้การแพร่กระจายหมดอายุสมบูรณ์ ITM - ฉันจ่ายการสูญเสียสูงสุดในการแพร่กระจาย ใกล้แอบโซลูทที่ 4-10 วันก่อนที่จะหมดอายุโดยไม่คำนึงถึงผลกำไรหรือขาดทุน ปิดการค้าในช่วงต้นเมื่อบาง% ของกำไรตระหนัก - ฉันเก็บอัตราร้อยละของสินเชื่อเดิมบางส่วน ปิดการค้าเมื่อต้นวางแผนการสูญเสียจำนวนเงินที่จะรู้ - ฉันจะไม่สูญเสียการสูญเสียที่สมบูรณ์สูงสุด แต่ต้องจ่ายมากขึ้นเพื่อปิดการค้ากว่าที่ฉันได้รับการเปิดการค้า ปิดช่วงต้นเมื่อเป้าหมายทางเทคนิคที่ได้รับถึง สุดท้ายนี้สามตัวเลือกที่มีมูลค่าการสำรวจเพียงเล็กน้อยต่อไป ก่อนที่จะปิดล็อคในกำไร ในกรณีที่ออกจากต้นเพื่อล็อคกำไรตระหนักดีว่าเวลาเป็นไปตามและ / หรือการเคลื่อนไหวของหุ้นในทิศทางที่ตั้งใจไว้ราคาของการแพร่กระจายที่ลดลง นั่นหมายความว่ามันจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าที่จะซื้อมันกลับมาเกินกว่าที่ผมได้รับในตอนแรก ฉันอาจจะกำหนดว่าเมื่อ 80% ของสินเชื่อครั้งแรกของฉันสามารถล็อคในฉันจะปิด ในกรณีนี้ 80% ของ $ 0.65 เป็น 0.52 $ ซึ่งหมายความว่าถ้าฉันสามารถปิดการแพร่กระจายโดยเฉพาะการจ่ายเงิน $ 0.13 ที่ฉันจะได้ตระหนักถึงผลกำไรสุทธิในการค้าของ $ 0.52 หรือ 80% ของกำไรสูงสุดเดิม ทำไมฉันจะปิดการค้าในช่วงต้น? ครั้งแรกของทั้งหมดเพียงวิธีการปฏิบัติของการตระหนักถึงผลประโยชน์สูงสุดที่จะมีการแพร่กระจายหมดอายุไร้ค่า ถ้าฉันสามารถปิดการค้าสำหรับกำไร 80% มี 2 หรือ 3 สัปดาห์ที่เหลืออยู่ในรอบเดือนตัวเลือก? ฉันได้อิสระขึ้นอัตรากำไรขั้นต้นสำหรับการค้าอื่น มองทางอื่น ผมอาจจะไม่ทราบจัดสรร $ 185 ในระยะขอบที่จะตระหนักถึง $ 65 ในส่วนของกำไร แต่มันคุ้มค่าการรักษาเงินที่ผูกขึ้นสำหรับที่ผ่านมา 13 $? ผมเคยมีสถานการณ์มากเกินไปที่ผมเคยมีอย่างน้อย 80% ของกำไรตระหนัก แต่ตัดสินใจที่จะรอเท่านั้นที่จะมีการเปิดหุ้นครบถ้วนรอบและประสบการณ์การสูญเสียสูงสุด ผมขอแนะนำให้เลือกเป็นร้อยละกำไรที่คุณจะปิดการค้าและติดกับมัน ปิดก่อนที่จะ จำกัด การสูญเสีย ฉันไม่ได้จะได้สัมผัสกับการสูญเสียสูงสุดในการค้า ผมอาจจะออกในช่วงต้นด้วยเหตุผลหลายประการ เพราะหุ้นก็มีการเปลี่ยนแปลงทิศทาง เพราะผมไม่ต้องการที่จะสูญเสียการสูญเสียสูงสุดทั้งหมด กรณีแรกเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบเพราะการวิเคราะห์ทางเทคนิคเป็นส่วนตัวบ้าง ถ้าคุณมีความสอดคล้องและไร้ความปรานีในการวิเคราะห์ของคุณคุณมีแนวโน้มที่จะอยู่ในนานเกินไป ฉันพบว่าจะเป็นกรณีสำหรับฉันดังนั้นฉันมักจะไปกับกรณีที่สอง ผมชอบที่จะ จำกัด การสูญเสียของฉันที่จะเทียบเท่าจำนวนเงินที่ต้องให้เครดิตผมได้รับ ซึ่งหมายความว่าถ้าผมเอาเครดิตของ $ 0.65 เพื่อเปิดการแพร่กระจายที่ฉันจะปิดมันออกมาถ้าราคาของการแพร่กระจายไปถึง $ 1.30 ฉันมีจะให้กลับไปเริ่มต้นที่ $ 0.65 ผมได้รับบวกผมให้กลับไปอีก $ 0.65 ที่ฉันยินดีที่จะสูญเสีย นี้จะเป็นตัวแทนของการสูญเสีย 100% ปิดเมื่อเป้าหมายทางเทคนิคที่จะมาถึง คุณไม่จำเป็นต้องรอจนกว่าจะถึงหนึ่งในคำสั่งของคุณเป็นต้นเหตุที่จะปิดการค้า มันเป็นเรื่องดีที่จะมีชุดของออกแน่นอนในใจ แต่คุณยังจำเป็นที่จะต้องใช้วิจารณญาณของคุณเอง หากคุณป้อนการค้าและมันก็เป็นไปตามแผนและคุณจะเห็นศักยภาพในการพลิกกลับ (เช่นราคาเป้าหมายตี) จากนั้นออกจากต้น มันจะดีกว่าที่จะเก็บบางส่วนของกำไรมากกว่าการให้พวกเขากลับทั้งหมดหรือแย่ลง มีการเปิดการค้าที่ชนะเข้าสู่การค้าการสูญเสีย เพียงจำไว้ว่า ถ้าคุณตัดสินใจที่จะออกจากตัวคุณเองให้แน่ใจว่าคุณปิดผูกพันใด ๆ หรือ OCO (หนึ่งยกเลิกอื่น ๆ ) คำสั่งซื้อที่คุณอาจจะมีการเปิด วางมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน. ตั้งค่าของฉันสำหรับชนิดของการค้านี้จะมีทางออกก่อนการวางแผนการค้าถ้าไปได้ดีและออกถ้าการค้าไปไม่ดี ผมเรียกมันว่า 80% / 100% แผนของฉัน ฉันจะออกเมื่อฉันสามารถล็อคใน 80% ของสินเชื่อเริ่มต้นหรือฉันจะปิดถ้าฉันยืนเสีย 100% ของสินเชื่อเริ่มต้น (เช่นค่าใช้จ่ายสองเท่าของเครดิตเริ่มต้นที่จะปิดการแพร่กระจาย) ด้วยวิธีการนี​​้ฉันรู้ว่าแม้กระทั่งก่อนที่จะเข้าการค้าว่าฉันจะทำและว่าฉันอาจสูญเสีย ที่ช่วยให้ผมเลือกขนาดตำแหน่งที่ฉันจะอยู่กับ บางโบรกเกอร์ตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถวางหนึ่งยกเลิกทางการค้าอื่น ๆ คุณอาจต้องการตรวจสอบนายหน้าของคุณว่าพวกเขาสนับสนุนการสูญเสียหยุดการแพร่กระจาย นั่นเป็นวิธีเดียวที่จะดำเนินการปิดอัตโนมัติในการแพร่กระจายที่มีการสูญเสียที่ จำกัด ถ้าคุณไม่สามารถแล้วคุณจะต้องเหี้ยมเกี่ยวกับการปฏิบัติตามกฎของคุณ ใช้การแจ้งเตือนหรือตรวจสอบทุกวัน ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่สามารถใส่ชนิดนี้อย่างใกล้ชิดในสถานที่แล้วคุณต้องขนาดตำแหน่งของคุณสำหรับการสูญเสียสูงสุด ด้วยการแพร่กระจายในแนวตั้งหรือการแพร่กระจายสั้นเครดิตเวลาคือเพื่อนของฉัน และแนวโน้มสามารถช่วย หวังว่าคุณจะเห็นว่าแม้ว่าหุ้นอีทีเอฟหรือดัชนีจะไปที่ไหนเลยขึ้นเล็กน้อยไปมาก หรือแม้กระทั่งการลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถสร้างรายได้ในการค้านี้ เมื่อคุณสามารถสร้างรายได้และมีความผิดเล็ก ๆ น้อย ๆ เดิมพันของคุณจะประสบความสำเร็จโดยรวมขึ้นไปอย่างมาก นั่นเป็นเหตุผลนี้เป็นกลยุทธ์ที่ชื่นชอบ หนึ่งความคิดเห็นสุดท้าย ขอให้สังเกตว่าที่ผมได้กล่าวถึงขั้นตอนต่างๆในการซื้อขายการแพร่กระจายในแนวตั้งผมได้ปฏิบัติตามวิธีการที่มีโครงสร้างที่เป็นธรรม (การเลือกหุ้นที่ถูกต้องเวลารายการเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมเข้าออก ฯลฯ ) เหล่านี้จะขึ้นอยู่กับชุดของกฎการค้าที่ฉันทำตามซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบการซื้อขายตัวเลือกโดยรวมผมทำตาม นี้เป็นจุดสำคัญที่จะทำให้ ฉันได้พบฉันไม่สามารถจะประสบความสำเร็จกลยุทธ์การซื้อขายใด ๆ เพียงแค่รู้กลศาสตร์ มีระบบที่กำหนดสิ่งที่ฉันทำทุกครั้งที่ผมค้าทุกสิ่งที่ช่วยให้ผมมีความสอดคล้องในผลกำไรของฉัน บันทึก. ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบการแพร่กระจายการสอนแนวตั้งในช่อง Youtube ของฉัน

No comments:

Post a Comment